Chung Cư Norther Diamond

http://www.northerndiamond.vn/

Xem Thêm:

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ NORTHERN DIAMOND LONG BIÊN

Chung cư Northen Diamond Long Biên với lợi thế từ vị trí đắc địa nên được thừa hưởng hầu hết các dịch vụ và tiện ích của khu vực xung quanh đồng thời tự trang bị một hệ thống tiện ích hoàn hảo đáp ứng nhu cầu đời sống của cư dân.
Phối cảnh dự án

Tiện ích ngoại khu

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi giao thoa và kết nối giữa các Trung tâm lớn nên dự án được thừa hưởng những giá trị lớn sẵn có của khu vực, đó là quy hoạch đô thị đồng bộ từ hạ tầng giao thông đến cơ sở vật chất. Nằm trong khu vực với các dự án Bất Động sản đã đi vào hoạt động nên mọi tiện ích và dịch vụ tại nơi đây đã được trang bị đầy đủ và đi vào hoạt động đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của cư dân.

Hạ tầng đồng bộ

Đặc biệt, chung cư Northern Diamond có vị trí đối diện AEON MALL là hệ thống siêu thị Việt Nhật lớn nhất Việt Nam. Chất lượng và đẳng cấp của hệ thống siêu thị AEON MALL đã được khẳng định, với tất cả các dịch vụ, tiện ích, mà không 1 chuỗi hệ thống siêu thị nào trên cả nước có thể so sánh. Cư dân tại Northern Diamond hoàn toàn có thể tận hưởng 100% tiện ích từ chuỗi hệ thống siêu thị Việt Nhật với chỉ chưa đầy 3 phút đi bộ.

Tiện ích nội khu dự án 

Không chỉ được thừa hưởng hệ thống tiện ích bên ngoài, tại Chung cư Northern Diamond còn được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ đời sống cư dân:
Tiện ích dự án
  • Tiện ích không gian xanh: Hệ thống hàng rào cây xanh 3 lớp, sân vườn và đường dạo bộ.
  • Tiện ích sinh hoạt: bể bơi trong nhà và ngoài trời; phòng tập Gym, Yoga; nhà hàng, quán Cafe; ngân hàng; sân thể thao ngoài trời;…
  • Tiện ích dành cho trẻ em: trường mầm non, trường THCS chất lượng cao, câu lạc bộ năng khiếu, sân chơi trẻ em…
  • Tiện ích dành cho người cao tuổi: sân tập dưỡng sinh, góc chơi cờ, vườn ký ức, câu lạc bộ người cao tuổi
Cư dân tại Dự án Chung cư Northern Diamond Long Biên sẽ được tận hưởng đầy đủng không gian sống đầy đủ tiện nghi của một khu đô thị xanh.
PHẢN HỒI NGAY KHI NHẬN THÔNG TINPHÚT
Phòng Kinh Doanh

CĐT Sông Hồng đang bắt đầu khởi công toà D2 và Chuẩn bị ra hàng toà D2 Khách Hàng Quan Tâm Có Nhu cầu Liên hệ trực tiếp Phòng Tư vấn bán hàng CĐT để được tư vấn HOTLINE : 0984 384 580