Chung Cư Norther Diamond

http://www.northerndiamond.vn/

Xem Thêm:

Northern Diamond Long Biên – Đẳng cấp sống kim cương

Không nằm ngoài mục tiêu của chủ đầu tư, dự án Northern Diamond Long Biên được mong đợi sẽ đem đến một cuốc sống đẳng cấp chất lượng kim cương cho cư dân tương lai.
Khách hàng sẽ được trãi nghiệm cuộc sống thượng lưu vượt trội. Kết hợp sự hiện đại hòa nhập với không gian thiên nhiên hài hòa, làm cho cuộc sống càng trở nên tốt đẹp khi mua nhà trong dự án Northern Diamond.

Không gian sống thoáng đãng

Tọa lạc phía Đông thủ đô với không gian thoáng đãng, mật độ dân cư chưa quá tải lại gần hồ Hoàn Kiếm, giao thông ngày càng thuận tiện nên dự án Northern Diamond Long Biên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích cuộc sống hòa với thiên nhiên.

Hệ thống giao thông cũng thuận tiện để cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các khu vực phụ cận: đường Ngô Gia Tự, cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy, Quốc lộ 5 kéo dài…. Gần đây nhất là việc đầu tư 2 dự án tuyến đường từ đê sông Hồng đến đường cầu Thanh Trì và tuyến Cầu Bây – Thạch Bàn giúp mở rộng và kết nối liên hoàn với mạng lưới giao thông lớn ở khu vực cửa ngõ khu Đông thành phố.
Cùng với đó là cơ  sở hạ tầng tiện ích đồng bộ với các đại siêu thị lớn như:  Vincom Long Biên, Mipec Long Biên, Savico, Aeon Mall, …
Tiện ích hoàn hảo, khép kín
Sống tại chung cư Northern Diamond, cư dân còn có cuộc sống hoàn hảo, an toàn với hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo tối đa an ninh cho toàn khu.


Dự án sở hữu những điểm nhấn riêng biệt về thiết kế với các căn hộ phong cách hiện đại, tối đa không gian sống của cư dân; Những tiện ích nội khu giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống cư dân như: bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà, phòng tập gym & spa đẳng cấp, khu cà phê, phòng đọc sách, khuôn viên cây xanh rộng thoáng,...
PHẢN HỒI NGAY KHI NHẬN THÔNG TINPHÚT
Phòng Kinh Doanh

CĐT Sông Hồng đang bắt đầu khởi công toà D2 và Chuẩn bị ra hàng toà D2 Khách Hàng Quan Tâm Có Nhu cầu Liên hệ trực tiếp Phòng Tư vấn bán hàng CĐT để được tư vấn HOTLINE : 0984 384 580