Chung Cư Norther Diamond

http://www.northerndiamond.vn/

Xem Thêm:

CHUNG CƯ NORTHERN DIAMOND TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG YÊN BÌNH NƠI NGOẠI THÀNH

Hà Nội là một trong những thành phố trọng điểm của cả nước về tốc độ phát triển kinh tế cũng như mật độ dân số, đặc biệt là trung tâm thành phố. Chính vì thế dẫn đến những áp lực quá tải về giao thông, môi trường,...khiến con người cảm thấy ngột ngạt và căng thẳng và nhu cầu về một không gian sống thoáng đãng,xanh mát, thanh bình, và đầy đủ tiện nghi luôn thường trực. 
Sự phát triển không ngừng của Thành phố
Khu vực ngoại thành Hà Nội hiện nay đang ngày càng được phát triển với tốc độ nhanh nhưng mật độ dân số lại hạn chế chính vì thế không gian sống luôn được đảm bảo. Quận Long Biên là một trong số những điển hình về tốc độ phát triển cũng như môi trường sống. Chung cư Northern Diamond - dự án căn hộ chung cư thuộc quận Long Biên được biết đến với thiết kế đẹp, tiện ích cao cấp hứa hẹn sẽ trở thành chốn an cư đáng sống bậc nhất Thủ đô. 
Vị Trí Northern Diamond
Vị Trí Northern Diamond

Tọa lạc tại vị trí đẹp giữa đường Cầu Vĩnh Tuy và đường Cổ Linh, dự án tận hưởng những lợi ích từ việc phát triển giao thông đô thị và quy hoạch hạ tầng của khu vực. Từ đây, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến Trung tâm Thành phố và các trung tâm vui chơi, mua sắm của Hà Nội, thỏa mãn những nhu cầu tất yếu của bản thân.




Northern Diamond được thiết kế với quy mô 18 tầng, là sự giao thoa giữa kiến trúc hiện đại cùng nội thất cao cấp và hệ thống cảnh quan sinh thái yên bình bên ngoài, sự kết hợp hài hòa tạo nên phong cách riêng hiện đại mà độc đáo cho tổ hợp công trình.
Mang trong mình những giá trị nhân văn và thân thiện với môi trường, Dự án Northern Diamond  sẽ là mái ấm tô điểm cho không gian phát triển mới của nơi Ngoại thành - Quận Long Biên nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.


PHẢN HỒI NGAY KHI NHẬN THÔNG TINPHÚT
Phòng Kinh Doanh

CĐT Sông Hồng đang bắt đầu khởi công toà D2 và Chuẩn bị ra hàng toà D2 Khách Hàng Quan Tâm Có Nhu cầu Liên hệ trực tiếp Phòng Tư vấn bán hàng CĐT để được tư vấn HOTLINE : 0984 384 580