Chung Cư Norther Diamond

http://www.northerndiamond.vn/

Xem Thêm:

Northern Diamond – Tổ hợp sang trọng và đẳng cấp View Sông Hồng


Dự án Northern Diamond là tổ hợp những căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng hạng B thiết kế hiện đại tân tiến của Châu Âu. Mời bạn xem chi tiết về Thông Tin Căn Hộ Northern Diamond trong bài viết này nhé?

Không gian sống tuyệt vời ở Northern Diamond


Thiết kế không gian rất đẳng cấp ngay chính căn hộ tại Northern Diamond, với kiến trúc mở mang thiên nhiên (ánh sáng , gió …) quanh dự án, các căn hộ được chia đều khoảng cách, bố trí hợp lí tạo không gian thoải mái cho mỗi căn hộ. Ngoài ra, chung cư Northern Diamond nằm ở ngay đầu đường lớn Cổ Linh Giao Với Đường Cầu Vĩnh Tuy, một trong những trục đường quan trọng kết nối vào nội thành trung tâm thủ đô Hà Nội, Mỗi căn hộ Northern Diamond đều mang lại giá trị lớn về vật chất và cả tinh thần.

Quy mô dự án: Gồm 2 toà tháp xây chung đế, cao 19 tầng, với 2 tầng hầm và 1 tầng lửng để xe máy, 19 tầng nổi bao gồm: 4 tầng trung tâm thương mại dịch vụ, nhà trẻ , tiện ích chung; tầng 4,5 là văn phòng hạng B, tầng 6 đến 32 là các căn hộ chung cư cao cấp; tầng thượng là vườn treo và cafe.
Diện tích căn hộ linh hoạt: từ 68 – 96 m2 với các loại 2 -3 phòng ngủ.
Giá bán căn hộ: Từ 26 - 27triệu/m2 đã bao gồm VAT
Thời gian dự kiến bàn giao cho khách hàng: qúy II/2018
Nội thất căn hộ Northern Diamond đều là nội thất cao cấp.

Sang trọng và đẳng cấp mọi khu



Chung cư Northern Diamond sẽ mang đến cho cư dân tại đây đầy đủ những tiện ích nhu cầu của mọi gia đình mang phong cách hiện đại, từ các dịch vụ như nhà trẻ, dưỡng sinh,bể bơi, Spa, GYM, Siêu thị, trung tâm thương mại, đường dạo bộ, vườn café,Phòng khám Đa khoa, Phòng đọc sách,…
Bên cạnh những tiện ích hiện đại được chủ đầu tư đầu tư tư tỉ mỉ, cư dân tại đây sẽ được đảm bảo an ninh mức tối đa nhờ hệ thống an ninh 24/24 kết hợp với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệop bởi công ty quản lí dịch vụ BMC. Kiểm soát bãi đỗ xe, toà nhà hay thang máy, cư dân ra vào bằng thẻ từ nên được giám sát cực kỳ chặt chẽ 24/24. 


Northern Diamond Long Biên mang thiết kế hiện đại phong cách Châu Âu, hòa hợp không gian bên trong căn hộ và thiên nhiên bên ngoài nên tất cả các căn hộ đều thiết kế tối ưu nhằm tối đa nhằm đưa ánh sáng tự nhiên và gió trời nhưng vẫn đảm bảo về mặt thiết kế công trình và diện tích sử dụng của căn hộ. 
PHẢN HỒI NGAY KHI NHẬN THÔNG TINPHÚT
Phòng Kinh Doanh

CĐT Sông Hồng đang bắt đầu khởi công toà D2 và Chuẩn bị ra hàng toà D2 Khách Hàng Quan Tâm Có Nhu cầu Liên hệ trực tiếp Phòng Tư vấn bán hàng CĐT để được tư vấn HOTLINE : 0984 384 580