Chung Cư Norther Diamond

http://www.northerndiamond.vn/

Xem Thêm:

KHÁM PHÁ CĂN HỘ PENTHOUSE TẠI NOTHERN DIAMOND LONG BIÊN


Khám phá bên trong căn Penthouse tại Long Biên


 Theo nhiều người, căn hộ Penthouse vẫn còn được đánh giá là chưa tương xứng với chữ "Penthouse" thực sự và họ còn lo ngại là phải sống ở "khu chung cư" do thiếu không gian xanh và ánh sáng tự nhiên. Vậy ngoài tiêu chuẩn là diện tích mặt bằng lớn, "căn hộ áp mái" ở "các cao ốc hiện đại" thì chúng ta còn xét đến yếu tố nào nữa? Đó chính là tiêu chí thiết kế căn hộ phải thật là xa hoa, sang trọng.



 Bên trong căn hộ có bố cục thông thoáng, tiếp giáp được khí trời bởi vậy việc tiêu thụ điện cũng giảm.
 Tầm nhìn xuyên qua những tấm kính lớn mà không bị hạn chế bởi các khung cửa sổ nhỏ.


Không có bất kỳ một vách ngăn nào trong căn hộ, hoặc nếu có thì cũng rất nhẹ nhàng, tạo thành những không gian thoáng và rất dễ dàng cho gia chủ sáng tạo cho căn Penthouse của mình, tùy thuộc vào nhu cầu của chủ nhà.
Phòng ngủ master rộng, tạo thuận lợi cho việc bố trí nội thất. Trong đó có thể nối liền với phòng trang điểm, phòng tắm, phòng thay đồ, phòng xông hơi,…



Căn hộ được thiết kế với một khoảng không thông tầng rất lớn tạo nên hiệu ứng như một giếng trời, đem đến sự thông thoáng và chan hòa ánh sáng cho căn hộ.
Vách ở phòng nghe nhạc được bọc da với mục đích vừa để trang trí, vừa để phối hợp với vật liệu cách âm, để có được âm thanh sống động trong phòng giải trí và nghe nhạc, cũng như tăng độ thẩm mỹ cho gian phòng này.


Thường thì người ta chỉ chăm chút cho phòng khách hoặc phòng ngủ, tức là chỉ quan tâm đến nhu cầu giao tiếp hoặc nghỉ ngơi của mình. Với thiết kế đặc biệt chú trọng đến nhà bếp, căn hộ Penthouse sẽ là một trong những nơi thường là niềm tự hào của chủ đầu tư các căn Penthouse này, với các thiết bị sang trọng bằng thép không gỉ, mặt đá granite, đảo bếp, quầy bar và nhiều thứ khác nữa.


Chính vì những lý do trên mà hầu hết những căn hộ Penthouse rất kén chủ nhân vì ngoài phong cách sống xa hoa, sang trọng thì giá của nó rất cao (hàng triệu đô-la).


👉👉👉 Bạn muốn biết những tiện ích cao cấp tại Northern Diamond có gì? 👉 Xem thông tin

☎️☎️ Liên hệ phòng bán hàng của CĐT Incomex để được tư vấn: 0918 080 060

PHẢN HỒI NGAY KHI NHẬN THÔNG TINPHÚT
Phòng Kinh Doanh

CĐT Sông Hồng đang bắt đầu khởi công toà D2 và Chuẩn bị ra hàng toà D2 Khách Hàng Quan Tâm Có Nhu cầu Liên hệ trực tiếp Phòng Tư vấn bán hàng CĐT để được tư vấn HOTLINE : 0984 384 580